2015, ജൂലൈ 1, ബുധനാഴ്‌ച

ഒരു പേരിടൽ

Blog Post No; 396 -

ഒരു  പേരിടൽ

കൊച്ചുമോനൊരു പേര് വെക്കണമല്ലോ - ദിവസങ്ങൾക്കു മുമ്പ്,  ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഭാര്യയോടു പറഞ്ഞു.  അതുകേട്ടു, മരുമകൻ പറഞ്ഞു - അച്ഛാ, ഇവിടെനിന്നു പോകുന്നതിനു മുമ്പ് (ഗൾഫിലേക്ക്‌) കുറെ പേരുകൾ സജ്ജെസ്റ്റ് ചെയ്യണം.

ഓക്കേ.  ഞാൻ നെറ്റിൽ പരതി.  കുറെ പേരുകൾ കൊടുത്തു - അവയുടെ അർത്ഥങ്ങൾ അടക്കം.  അപ്പോൾ, മരുമകൻ വീണ്ടും - വേറെയും പേരുകൾ വരുന്നത് നോക്കാം.

അങ്ങനെ ആകട്ടെ.  ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം ഞാൻ അന്വേഷിച്ചു.  ഇതുവരെയും ഒരു പേരും മോൾക്ക്‌ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല.  ഇനി പേരിടുന്ന ദിവസം പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞു!
നല്ലത്.  ഞാൻ കാത്തിരുന്നു.  അരുവിക്കര തിരഞ്ഞെടുപ്പിന്റെ ഫലം അന്നാണ്  അറിയുന്നത്.  ആര് ജയിക്കും?  UDF ആണോ, LDF ആണോ, അതോ BJP യോ?  പലരും തല പുകക്കുന്നു.  എന്നെ  അതൊന്നും ബാധിച്ചില്ല.  കൊച്ചുമോന്റെ പേര് അറിയണം ആ ദിവസം അത്ര തന്നെ.  അല്ലാ പിന്നെ.

അവസാനം, ആ സമയവും വന്നു.  ''നിവേദ്‌''.  സന്തോഷം. നല്ല പേര്. ദൈവത്തിനുള്ള കാണിക്ക/കാഴ്ച.  അങ്ങനെയാകട്ടെ.


എന്റെ ജിജ്ഞാസക്കും തിരശ്ശീല വീണു.  അരുവിക്കരയിൽ ഫലം അറിഞ്ഞിട്ടും സംസാരം കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.  കഴിയുകയുമില്ല. :)

5 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

.